Interview

เทลั่ม ทอล์ค ทู... คุณดำรง ลี้ไวโรจน์ Editorial Director (Living Media Group) บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ อมรินทร์กรุ๊ป เป็นอีกหนึ่งชื่อที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในกลุ่มผู้อ่านและผู้ชมในเมืองไทย บริษัทฯ ได้เริ่มต้นจากนิตยสารบ้านและสวนซึ่งออกวางแผงในเดือนกันยายน พ.ศ. 2519 ก่อนที่จะขยับขยายเพิ่มหัวสื่อต่างๆ รวมถึงสถานีโทรทัศน์ช่องอมรินทร์ทีวี กิจการสำนักพิมพ์ การจัดจำหน่ายหนังสือ งานแฟร์และกิจกรรมต่างๆ เช่น งานบ้านและสวนแฟร์, Amarin Baby & Kids Fair ฯลฯ

เทลั่ม ทอล์ค ทู ในตอนนี้ เราได้พูดคุยกับคุณเต้ ดำรง ลี้ไวโรจน์ Editorial Director (Living Media Group) แห่งอมรินทร์กรุ๊ป ซึ่งจะพาเราไปรู้จักกับสื่อในกลุ่ม Living Media ของเครืออมรินทร์ซึ่งประกอบไปด้วย บ้านและสวน, room, My Home, และ National Geographic Thai Edition ร่วมรับฟังว่าอะไรคือที่มาที่ไปและโฟกัสของแต่ละหัวสื่อแบบเจาะลึก เนื้อหาและเรื่องราวแบบไหนที่ดึงดูดความสนใจของกองบรรณาธิการ รวมถึงเรื่องราวที่ทางกลุ่มฯ ไม่เพียงแต่สามารถนำพาธุรกิจผ่านช่วงเวลาที่ท้าทาย แต่ยังค้นพบวิธีการที่จะเติบโตในโลกยุคปัจจุบันที่ผู้คนมักกล่าวว่า สื่อสิ่งพิมพ์นั้น “ยากที่จะเติบโตได้อีกต่อไป”      

รับชมวิดิโอสัมภาษณ์เต็มได้ที่นี

More stories


Telum Media

ฐานข้อมูล

นักข่าว
ดำรง ลี้ไวโรจน์

Editorial Director (Living Media Group)

สำนักสื่อ
บริษัท อมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

5 contacts

บ้านและสวน

8 contacts

National Geographic ฉบับภาษาไทย

7 contacts, 3 media requests

room

2 contacts

My Home - CEASED 2018

Get in touch to hear more

ขอดูการสาธิต

Telum Media

การแจ้งเตือน

Regular email alerts featuring the latest news and moves from the media industry across Asia Pacific Enjoy exclusive daily interviews with senior journalists and PRs as well as in-house editorial and features from the Telum team

สมัครรับการแจ้งเตือน