บริการเนื้อหาข่าวฟรีจาก A24 News Agency และ The Choice Group Asia
Media update

บริการเนื้อหาข่าวฟรีจาก A24 News Agency และ The Choice Group Asia

The Choice Group Asia กำลังมองหาพาร์ทเนอร์สื่อที่จะทำงานร่วมกับ A24 News Agency ซึ่งเสนอแพคเกจฟรีเป็นเวลา 6 เดือน สำนักข่าว A24 ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2558 และได้ทำงานร่วมกับสำนักข่าววิทยุ โทรทัศน์ และสำนักข่าวออนไลน์ทั่วโลกกว่า 60 สำนัก รวมถึง CBS อเมริกา และช่อง Sky News ด้วย ด้วยทีมงานของสำนักข่าวที่มีอยู่ทั่วโลก A24 ได้ผลิตเนื้อหาออริจินัลในรูปแบบบทความและวิดิโอ ครอบคลุมการรายงานข่าวกว่า 10 ประเทศทั่วเอเชียตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ไทย ลาว ศรีลังกา อัฟกานิสถาน เมียนมาร์ กัมพูชา ไต้หวัน มองโกเลีย และบังคลาเทศ 

สำหรับผู้ที่สนใจรับบริการเนื้อหาข่าวฟรีนี้ สามารถติดต่ อMike Bridge ตัวแทนประจำเอเชียของ The Choice Group Asia เมื่อบัญชีผู้ใช้งานได้รับการยืนยันเปิดใช้งานแล้ว ทางสำนักข่าว A24 จะส่งเนื้อหาข่าวต่างๆ ให้กับบรรณาธิการ กองบก. หรือสื่อมวลชนที่ได้รับมอบหมาย โดยสำนักข่าวที่รับบริการฟรีนี้ เพียงแค่ต้องส่งลิงค์เนื้อหาข่าวที่ออกเผยแพร่กลับไปให้ทางสำนัก
A24 เท่านั้น    

More stories


Telum Media

ฐานข้อมูล

นักข่าว
Michael Bridge

Editor

สำนักสื่อ
A24 News Agency

Choice Group Asia Co Ltd

1 contact

Get in touch to hear more

ขอดูการสาธิต

Telum Media

การแจ้งเตือน

Regular email alerts featuring the latest news and moves from the media industry across Asia Pacific Enjoy exclusive daily interviews with senior journalists and PRs as well as in-house editorial and features from the Telum team

สมัครรับการแจ้งเตือน